Trong dòng sản phẩm hiện nay của Yamaha, chiếc Ray thu hút đông đảo khách hàng tại Ấn Độ, cũng là lý do khiến hãng xe Nhật tỏ ra nghiêm túc hơn với dòng scooter. Khi mà phân khúc môtô không tăng trưởng như mong đợi, thì xe scooter lại chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ.
Tại thị trường Ấn Độ, chiếc scooter Yamaha Ray có doanh số khả quan, một trong những lý do khiếnhãng xe Nhật tập trung hơn vào phân khúc scooter. |
Mẫu xe mới của Yamaha được cho là sẽ cạnh tranh với Suzuki Swish hay TVS 125 phân khối. Trong khi đó, Honda cũng đang nghiên cứu và phát triển một chiếc scooter cùng loại, và dự kiến bán ra vào cuối năm nay. Hãng xe Italy là Piaggio cũng có thể tung ra một chiếc scooter 150 phân khối với khả năng trở thành sản phẩm "hot" nhất trên thị trường.
Trong khi thông tin chi tiết về chiếc scooter mới còn rất ít ỏi, thì tờ Motorbeam dựa đoán rằng xe thuộcphân khúc 125 phân khối và hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới.
No comments:
Post a Comment